Đề tài Quản lý bán hàng chung

Trước đây, việc thu thập dữ liệu và quản lý hàng hóa được thực hiện bằng những phương pháp thủ công thông qua ghi chép sổ sách, tính toán nhiều số liệu do thường xuyên nhập và xuất hàng hóa, điều này rất dễ dẫn đến sai sót ảnh hưởng tới doanh thu của cửa hàng. Do đó với khối lượng công việc lớn như vậy thì các phương thức quản lý truyền thống sẽ làm tốn nhiều thời gian, công sức hơn và khó có thể đáp ứng được các nhu cầu ngày càng cao của con người. Hiện nay công nghệ thông tin ngày càng phát triển và cho thấy việc ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý thông tin của doanh nghiệp đặc biệt là thông tin khách hàng, bán hàng là rất cần thiết. Vì vậy việc kết hợp và áp dụng phương pháp hiện đại này vào việc quản lý bán hàng giúp con người xử lý thông tin một cách nhanh chóng, chính xác, khoa học, giảm bớt hao tổn công sức, chi phí thấp và tăng cường hoạt động bán hàng. Do đó hiệu quả của công việc được nâng cao một cách rõ rệt.

Đề tài Quản lý bán hàng chung trang 1

Đề tài Quản lý bán hàng chung trang 1

Đề tài Quản lý bán hàng chung trang 2

Đề tài Quản lý bán hàng chung trang 2

Đề tài Quản lý bán hàng chung trang 3

Đề tài Quản lý bán hàng chung trang 3

Đề tài Quản lý bán hàng chung trang 4

Đề tài Quản lý bán hàng chung trang 4

Đề tài Quản lý bán hàng chung trang 5

Đề tài Quản lý bán hàng chung trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

doc21 trang | Chia sẻ: theens7quenHDls | Lượt xem: 1253 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • docde_tai_quan_ly_ban_hang_chung.doc
Tài liệu liên quan