Đề tài Phát triển sự đo lường tài sản thương hiệu trong thị trường dịch vụ

Tài sản thương hiệu là một khái niệm rất quan trọng trong thực tế kinh

doanh cũng nhưtrong nghiên cứu học thuật vì doanh nghiệp có thể đạt được lợi thế

cạnh tranh thông qua một thương hiệu thành công. Mặc dù tài sản thương hiệu có

thể định nghĩa từnhiều khía cạnh khác nhau, thường hai khái niệm được chấp nhận

nhất là: giá trịthương hiệu đối với khách hàng và giá trịthương hiệu đối với doanh

nghiệp. Khái niệm thứnhất được xem xét trong ngữcảnh ra quyết định marketing.

Trong lý thuyết marketing, khái niệm tài sản thương hiệu dựa trên người tiêu dùng

thường được chia làm hai nhóm: nhận thức của người tiêu dùng (nhận biết thương

hiệu, liên tưởng thương hiệu, chất lượng cảm nhận được), và hành vi tiêu dùng

(lòng trung thành với thương hiệu, sựsẵn sàng trảgiá cao).

Đề tài Phát triển sự đo lường tài sản thương hiệu trong thị trường dịch vụ trang 1

Đề tài Phát triển sự đo lường tài sản thương hiệu trong thị trường dịch vụ trang 1

Đề tài Phát triển sự đo lường tài sản thương hiệu trong thị trường dịch vụ trang 2

Đề tài Phát triển sự đo lường tài sản thương hiệu trong thị trường dịch vụ trang 2

Đề tài Phát triển sự đo lường tài sản thương hiệu trong thị trường dịch vụ trang 3

Đề tài Phát triển sự đo lường tài sản thương hiệu trong thị trường dịch vụ trang 3

Đề tài Phát triển sự đo lường tài sản thương hiệu trong thị trường dịch vụ trang 4

Đề tài Phát triển sự đo lường tài sản thương hiệu trong thị trường dịch vụ trang 4

Đề tài Phát triển sự đo lường tài sản thương hiệu trong thị trường dịch vụ trang 5

Đề tài Phát triển sự đo lường tài sản thương hiệu trong thị trường dịch vụ trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf81 trang | Chia sẻ: theens7quenHDls | Lượt xem: 1214 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfde_tai_phat_trien_su_do_luong_tai_san_thuong_hieu_trong_thi_.pdf
Tài liệu liên quan