Đề án Hoạt động Marketing trong lĩnh vực ngân hàng ở Việt Nam: Thực trạng và giải pháp

Từkhi nền kinh tếnước ta chuyển sang nền kinh tếthịtrường, đặc biệt là từ

sau khi pháp lệnh vềngân hàng ởnước ta ra đời (1990) thì ngành ngân hàng cũng có

sựchuyển đổi căn bản từhệthống ngân hàng là một cấp sang hệthống ngân hàng

hai cấp. Sựxuất hiện hàng loạt ngân hàng thương mại trong nước và sưxâm nhập

thịtrường của các ngân hàng liên doanh chi nhánh và văn phòng đại diện của các

ngân hàng nước ngoài đã làm cho môi trường kinh doanh ngân hàng nước ngoài đã

làm cho môi trường kinh doanh ngân hàng ởnước ta “nóng” dần lên và thịphần của

các ngân hàng thương mại trong nước ngày càng bịthu hẹp.

Đề án Hoạt động Marketing trong lĩnh vực ngân hàng ở Việt Nam: Thực trạng và giải pháp trang 1

Đề án Hoạt động Marketing trong lĩnh vực ngân hàng ở Việt Nam: Thực trạng và giải pháp trang 1

Đề án Hoạt động Marketing trong lĩnh vực ngân hàng ở Việt Nam: Thực trạng và giải pháp trang 2

Đề án Hoạt động Marketing trong lĩnh vực ngân hàng ở Việt Nam: Thực trạng và giải pháp trang 2

Đề án Hoạt động Marketing trong lĩnh vực ngân hàng ở Việt Nam: Thực trạng và giải pháp trang 3

Đề án Hoạt động Marketing trong lĩnh vực ngân hàng ở Việt Nam: Thực trạng và giải pháp trang 3

Đề án Hoạt động Marketing trong lĩnh vực ngân hàng ở Việt Nam: Thực trạng và giải pháp trang 4

Đề án Hoạt động Marketing trong lĩnh vực ngân hàng ở Việt Nam: Thực trạng và giải pháp trang 4

Đề án Hoạt động Marketing trong lĩnh vực ngân hàng ở Việt Nam: Thực trạng và giải pháp trang 5

Đề án Hoạt động Marketing trong lĩnh vực ngân hàng ở Việt Nam: Thực trạng và giải pháp trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf19 trang | Chia sẻ: theens7quenHDls | Lượt xem: 1385 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfde_an_hoat_dong_marketing_trong_linh_vuc_ngan_hang_o_viet_na.pdf
Tài liệu liên quan